Sunday, July 19, 2009

i'll move on

hai markyberks,

lam niyo ba sawa na ako eh. wala na akong magagawa. I had tried my very best just to please her kaya lang wala naman atang nangyayari. Ang dami ko nang nasent na messages pero wala man lang siya sinasabi.

Parang ganun na lang.

Mahaba din naman ang pinagsamahan namin ah. How can he'll be that cruel. Sa sobrang depression ko di na ako pumasok for the two subjects. Nasa akin pa ang number niya kaya lang di ko ba naman alam eh kung aasa pa ako sa kanya na mamahalin din niya ako.

Siguro ang katotohanan nun eh dapat makuntento na ako sa katunayang minahal k siya. Lam mu ba kapag binubuklat ko yung diary ko nung mga summer time. One time kase I had asked her kung gaano niya ako kamahal. Sabi niya, "mahal na mahal" with all the feelings. Parang nung mga time na yun alam mo parang tutulo ang luha ko. Sobra kaseng sweet niya.

Pero ngayon. I bet na naka-move on na siya.

Todo deadma na eh.

Alam ko naman na may kasalanan din ako but looked at how I pleased her. Sobra-sobra na yuna ahh.

Wala na nga akong itinira para sa sarili ko. Isa pa pala eh di ko ba naman alam kung mahal niya ako sa katotohanang ako ay ito. Oh dahil may pantasya siyang di naman ako.

Love! Bakit ba kase naman sa akin pa eh. Ang sakit-sakit tuloy. Na para bang di ko na alam ang aking gagawin.

Now, ano pa ba ang gusto kong sabihin. Gusto ko munang kalimutan siya.

God, tulungan mo po ako! Di mo po ako pababayaan. I trust in You.

...

speechless na talaga.

No comments:

Post a Comment